Friday, October 7, 2016

Làm thế nào mà cựu người mẫu Ngọc Quyên có thể giảm 17 cân an toàn sau khi sinh?

Vốn dĩ là người mẫu khá đắt show với vóc dáng thon gọn, săn chắc nhưng khi mang thai Ngọc Quyên đã tăng nhanh 17 kg. Sau khi sinh, Quyên giảm được 5 kg và còn dư 12 kg. Cùng tìm hiểu phương pháp giảm cân an toàn hiệu quả mà cô đã thực hiện trong bài viết sau đây nhé.

lam the nao ma cuu nguoi mau ngoc quyen co the giam 17 can an toan sau khi sinh

Tháng đầu tiên ở cữ, lại cho con bú, Quyên không thể tập thể dục và chưa giảm được cân. Lúc đó, Quyên buồn và tủi thân rất nhiều vì cơ thể xấu xí, bụng thì lõng bõng như bong bóng xì hơi, da bụng thâm đen. Lúc này, Quyên cũng như các bà mẹ bỉm sữa khác, cảm thấy mất điểm trước mặt chồng, mất tự tin với mọi người xung quanh.

Qua thời gian ở cữ, Quyên bắt đầu lên mạng tìm hiểu các cách giảm cân an toàn nhất thông qua việc ăn uống, tập luyện sao cho phù hợp với từng tháng sau sinh và không ảnh hưởng đến nguồn sữa của con, cũng như sức khỏe của mẹ. Sau khi tìm hiểu và học hỏi kinh nghiệm từ nhiều bà mẹ khác, Quyên tìm ra được cách riêng cho bản thân. Các chị em mới sinh cũng có thể tham khảo để áp dụng, nhằm tìm lại vóc dáng như thời con gái.

Chế độ ăn uống

Trong thời gian này, các mẹ vẫn ăn uống bình thường với rau, thịt bò, cá, nên uống sữa và đặc biệt là dùng thêm vitamin dể hỗ trợ.

_ Bữa sáng: 2 quả trứng luộc, 1 ly sữa, 1 lát sandwich, 1 viên vitamin tổng hợp.

_ Bữa trưa: rau luộc hoặc salad, thịt bò hoặc cá, 1 bát cơm

_ Bữa chiều, trước 18h: canh, thịt cá, rau, 1 ly sữa, trái cây

_ Sau 18h: Chỉ ăn trái cây ít ngọt.​

Ngoài ra, có thể sử dụng thêm các loại nước detox để cơ thể nhẹ nhàng, thải độc. Hiện tại, Quyên tìm lại được sự cân bằng, cơ thể săn chắc và thon gọn, thậm chí, eo còn nhỏ hơn thời làm người mẫu vì chăm chỉ tập luyện. (Xem thêm các công thức giảm cân hiệu quả khác tại: http://giamcanantoan.com/bi-quyet-giam-can)

lam the nao ma cuu nguoi mau ngoc quyen co the giam 17 can an toan sau khi sinh

Chế độ vận động giảm mỡ thừa

Trong một tháng đầu, các mẹ không nên nóng vội, lúc này chỉ có thể dùng muối quấn bụng, rượu nghệ gừng hay kem tan mỡ bụng. Một trong các cách giảm cân an toàn nhất mà Quyên áp dụng chính là sử dụng kem tan mỡ bụng kết hợp với đai quấn nóng để vùng bụng co lại và săn chắc. Trong vòng tháng đầu sau sinh, các bạn nên chú trọng việc quấn chặt bụng bởi lúc này, lượng mỡ rất dễ phát triển còn da bụng thì lỏng lẻo.

Đến tháng thứ hai, Quyên bắt đầu tập thể dục với những động tác nhẹ nhàng để máu huyết được lưu thông. Cường độ được tăng dần ở các tháng tiếp theo. Dẫu vậy, chị em lưu ý không dùng tạ trong thời gian này vì không tốt cho tử cung, cũng như cơ thể của phụ nữ mới sinh.

lam the nao ma cuu nguoi mau ngoc quyen co the giam 17 can an toan sau khi sinh

Với bụng, bạn có thể tập gập bụng. 10-20 cái/lần thực hiện ở tháng thứ 2, tăng dần lên 40-60 cái/lần ở tháng thứ 3 và các tháng tiếp theo. Các động tác xoắn eo cũng được Quyên thực hiện để thu nhỏ vòng hai. Ngoài ra, Quyên dùng thêm kem hỗ trợ để mỡ tan nhanh và quấn bụng rất chặt trong khi tập.

Với vòng ba, các động tác đá chân về phía sau hoặc leo cầu thang được Quyên thực hiện mỗi ngày từ tháng thứ 3 sau sinh. Trung bình, mỗi tuần, bạn duy được 2-3 buổi tập là tốt nhất.

Giảm Cân An Toàn (giamcanantoan.com)

No comments:

Post a Comment