Tuesday, October 18, 2016

Đừng nghĩ bạn làm 4 điều dưới đây sẽ giúp giảm cân nhanh hơn

Bạn thực sự tìm mọi cách với nhiều nỗ lực để giảm cân nhưng hiệu quả mang lại không được như ý. Vậy lý do tại sao bạn mãi không thể giảm cân thành công, sau đây là 4 điều cần tránh trong quá trình giảm cân bạn cần lưu ý.

dung nghi ban lam 4 dieu duoi day se giup giam can an toan nhanh hon

Thiếu sự kiên trì


Thiếu kiên trì sẽ làm kế hoạch giảm cân của bạn thất bại hoàn toàn. Đây là một trong những điều cần tránh khi giảm cân. Đừng bao giờ nôn nóng với mong muốn đạt kết quả giảm cân ngay, hoặc vì cảm thấy chán nản mà bỏ cuộc giữa chừng. Thường xuyên tập thể dục kết hợp một chế độ ăn uống khoa học chính là phương pháp giảm cân an toàn hiệu quả.

Nhịn đói sẽ giúp giảm cân nhanh


Đây là một trong những điều cần tránh khi giảm cân. Khi bạn bỏ đói cơ thể hoặc ăn quá ít trong ngày thì lượng calo cung cấp để duy trì các hoạt động của cơ thể quá ít, bạn sẽ cảm thấy đói vô cùng và quyết định ăn bù. Và tất nhiên khi bạn ăn bù sẽ ăn nhiều hơn bình thườngvà kế hoạch giảm cân của bạn nhanh chóng bị thất bại.


Nhịn ăn sáng


Nhiều người thường nghĩ rằng bỏ qua bữa sáng chính là cách giảm cân an toàn và hiệu quả nhất mà không hề biết rằng đó lại là sai lầm cực kỳ nghiêm trọng. Nếu bạn không ăn sáng thì buổi trưa và buổi tối bạn phải ăn nhiều hơn để có đủ năng lượng, thậm chí ăn hơn bình thường.


Trong khi hoạt động vào buổi chiều và tối không nhiều, thức ăn sẽ không kịp tiêu hóa hết, khiến cho nhiệt lượng trong cơ thể bạn ngày một tăng, lượng mỡ tích tụ lại ngày càng nhiều bạn sẽ dễ mắc bệnh béo phì.


Thiếu ngủ thường xuyên


Giấc ngủ ảnh hưởng rất lớn vào quá trình giảm cân của bạn. Bạn không nên thức quá khuya vừa hại sức khỏe lại cản trở việc giảm béo. Nếu cơ thể thiếu ngủ sẽ tiết ra cortisol, đây là hormone dễ làm bạn tăng cân vì vậy bạn nên ngủ đủ từ 7 – 9 tiếng mỗi đêm sẽ làm cơ thể tránh tiết ra cortisol. Vì thế nhiều người vẫn khuyên rằng cách giảm cân an toàn nhất chính là chính là ngủ đủ giấc và hạn chế thức khuya thường xuyên.

No comments:

Post a Comment