Thursday, October 13, 2016

Giảm béo bụng tự nhiên cùng nước ấm

Mỡ bụng là kết quả của sự tích lũy năng lượng dư thừa. Vì thế để giải quyết vấn đề này bạn nên lựa chọn cho mình phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả. Và mẹo giảm béo bụng tự nhiên bằng nước ấm trong bài viết sau đây có thể giúp bạn cải thiện tình trạng của mình.

giam can an toan cung nuoc am

Nguyên nhân làm mỡ thừa tích tụ nhanh

    1. Ăn quá nhiều

Ăn nhiều mà không tiêu thụ hết sẽ biến thành mỡ thừa. Tăng cân dựa trên nguyên tắc calo rất đơn giản, đó là lượng calo được tiêu thụ vào cơ thể thấp hơn lượng calo được đốt cháy, từ đó dẫn đến calo thừa. Mỡ thừa không được chuyển thành calo kết hợp với calo thừa càng làm tăng nguy cơ tăng cân, tăng mỡ bụng.

    2. Ít vận động

Thói quen ngồi nhiều và ít vận động sẽ khiến mỡ thừa tích tụ nhiều ở chân, mông, bụng, eo. Bạn cần siêng nặng vận động để đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Ngoài ra, còn do thói quen uống nhiều rượu bia, lạm dụng thức ăn nhiều dầu mỡ, tinh bột...


3 Công dụng không ngờ từ nước ấm có thể giúp bạn đánh tan mỡ bụng

    1. Uống nước ấm

Mỗi buổi sáng thức dậy bạn nên uống 1 ly nước ấm to để làm sạch những cặn bã dư thừa trong bao tử. Nước ấm cũng là giải pháp giảm cân an toàn nhất để loại trừ mỡ bụng và giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn.

    2. Chườm nước ấm

Cho nước ấm (không nguội hoặc nóng quá) vào chai thủy tinh hoặc túi cao su và chườm lên bụng. Chườm cho đến khi nước nguội thì ngưng. Tuy nhiên, bạn có thể chườm nước nóng 2-3 lượt để đẩy nhanh tác dụng.

    3. Tắm nước ấm

Tắm nước ấm không chỉ là cách giảm cân an toàn nhất mà còn góp phần giúp nâng cao sức khỏe cho cho cơ thể. Khi tắm nước ấm thì bạn nên massage bụng nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ 5-10 phút. Mỗi ngày nên tắm nước ấm 1 lần và tuyệt đối không tắm nước quá nóng sẽ gây bỏng và khô da.

No comments:

Post a Comment