Thursday, December 17, 2015

Tại sao căn hộ đường Nguyễn Hữu Thọ lại thu hút nhiều người mua?

Trong những năm gần đây, căn hộ khu vực Nam Sài Gòn và Đông Sài Gòn ngày càng hấp dẫn người mua bởi cơ sở hạ tầng nơi đây ngày một hiện đại, tạo nên những lực đẩy tích cực. Nếu như trước đây, khu Phú Mỹ Hưng được nhiều người mua lựa chọn nhất vì tiềm năng phát triển thì giờ đây, sự phát triển đó đang dần mở rộng sang những khu vực lân cận mà điển hình ở đây là khu vực căn hộ đường Nguyễn Hữu Thọ. Vì thế, người mua hiện nay sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình.
Tại sao căn hộ đường Nguyễn Hữu Thọ lại thu hút nhiều người mua?

Vị trí đắc địa của khu căn hộ đường Nguyễn Hữu Thọ


Căn hộ đường Nguyễn Hữu Thọ mà cụ thể ở đây là Căn hộ Hưng Phát Silver Star nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ - xã Phước Xiển – huyện Nhà Bè – Thành Phố Hồ Chí Minh (thuộc ngã tư Nguyễn Hữu Thọ giao cắt Nguyễn Văn Linh ). Vị trí chỉ cắt tuyến Metro số 4 200m. Trong tương lai đây sẽ là một trong những khu vực đầy tiềm năng phát triển và sầm uất bậc nhất thành phố.
Tiện ích

Không chỉ chăm chút, tỉ mỉ trong từng chi tiết kiến trúc và thiết kế đại sảnh lobby với không gian tinh tế và sang trọng, dự án căn hộ đường Nguyễn Hữu Thọ còn quan tâm đến những tiện ích cho cư dân nơi đây. Với mong muốn mang lại một cuộc sống toàn diện và hoàn hảo cho cư dân Hưng Phát đã tích hợp tất cả tiện ích chất lượng cao bao Tất cả những tiện ích đều được bố trí, sắp xếp xen kẽ các tầng hoặc xung quanh bên dưới quảng trường trung tâm. Cư dân có thể dễ dàng tiếp cận và tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ đẳng cấp chất lượng cao ngay trong tòa căn hộ của mình mà không cần mất nhiều thời gian di chuyển bên ngoài.

Thiết kế hiện đại của căn hộ đường Nguyễn Hữu Thọ
Ngoài ra, điểm giá trị của dự án căn hộ Nguyễn Hữu Thọ chính là sự kết hợp hài hỏa giữa vườn treo xanh tươi bốn mùa, công viên cây xanh và khu hồ bơi tràn chiếm gần nửa tổng quy mô dự án. Điều đó sẽ mang lại một không gian sống trong lành lý tưởng cho các cư dân.

No comments:

Post a Comment