Tuesday, December 8, 2015

Bí quyết để có một căn hộ ưng ý

Hiện nay, xu hướng sử dụng các căn hộ chung cư làm nhà ở ngày càng được nhiều các gia đình trẻ lựa chọn. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để có được không gian sống  rộng rãi, thoáng đãng, phù hợp với sở thích, tính cách mà còn mang được đặc tính là phải đẹp như những căn hộ cao cấp, điển hình là căn hộ Dragon Hill 2. Vì vậy, để có được một căn hộ ưng ý bạn phải biết cách sắp xếp chúng thật hợp lý.

Một căn hộ đẹp không phải là trang trí lộng lẫy, xa hoa mà nó thật sự chỉ đẹp nếu hội đủ ba yếu tố vàng cần thiết cho mọi không gian sống của nhiều người đó là: đơn giản, tiện nghi, chất lượng.

​Cách phân chia và bố trí

Cách phân chia và bố trí của căn hộ cần phải có sự khéo léo và thông minh khi gói gọn các khu chức năng trong một phòng mà vẫn không khiến chúng ta bị mất đi sự riêng tư cần có. Mỗi góc khác nhau của căn hộ đều trang trí không giống nhau, nhưng tổng thể đều có một sợi dây liên kết vô hình. Tất cả là nhờ sự đồng điệu, khiến không gian trở nên thật sự ấn tượng và phong cách.

 Thiết kế hợp lý 

Hầu hết các căn hộ có diện tích không lớn nhưng nếu thiết kế hợp lý, các phòng trang trí thích hợp với nó và đầy đủ tiện nghi thì sẽ phần nào tạo nên một không gian tiện ích, đẹp mắt, sẽ tạo cho gia chủ cảm thấy thoải mái và yêu thích không thua gì một căn hộ Dragon Hill 2 thật sự. Các phòng trong căn hộ đặc biệt là phòng khách và phòng bếp cần tạo một số điểm nhấn riêng biệt thì sẽ tô điểm hơn không gian của bạn.

Nguồn: http://thietke-canho.jimdo.com/2015/12/01/b%C3%AD-quy%E1%BA%BFt-%C4%91%E1%BB%83-c%C3%B3-m%E1%BB%99t-c%C4%83n-h%E1%BB%99-%C6%B0ng-%C3%BD/

No comments:

Post a Comment